ചിത്രകല

ചിത്രകുടുംബത്തിലെ പെൺകുട്ടിയാണ് ജുമാന

ചിത്രകുടുംബത്തിലെ പെൺകുട്ടിയാണ് ജുമാന

ചിത്രകല രമേഷ് പെരുമ്പിലാവ് ആശയങ്ങളെ ചിത്രരൂപേണ ഒരു മാധ്യമത്തിലേക്കു പകർത്തുന്ന കലയാണ്, ചിത്രകല. പ്രാചീനകാലം മുതൽക്കേ മനുഷ്യൻ തന്റെ ആശയങ്ങൾ

വാക്കുകളിൽ ഒളിപ്പിക്കുന്ന ചിത്രരേഖകളുടെ അടയാളപ്പെടുത്തലാണ് ദുൽക്കത്തിന്റെ വാക്ക് വരകൾ

വാക്കുകളിൽ ഒളിപ്പിക്കുന്ന ചിത്രരേഖകളുടെ അടയാളപ്പെടുത്തലാണ് ദുൽക്കത്തിന്റെ വാക്ക് വരകൾ

രമേഷ് പെരുമ്പിലാവ് ഒരു ഭാഷയിലെ എഴുത്ത് അച്ചടിക്കുവേണ്ടി തയ്യാറാക്കുന്ന സാങ്കേതികവിദ്യയെയോ കലയെയോ ആണ് അച്ചടിവേല അഥവാ ടൈപ്പോഗ്രാഫി എന്ന് പൊതുവെ

വരമുഖി ഏകദിന ഓൺലൈൻ ചിത്രകലാക്യാമ്പ് സംഘടിപ്പിച്ചു.

വരമുഖി ഏകദിന ഓൺലൈൻ ചിത്രകലാക്യാമ്പ് സംഘടിപ്പിച്ചു.

കോവിഡ് കാലത്തിന്റെ തുടക്കം മുതൽ തന്നെ ഒറ്റപ്പെടലിന്റെ വിരസതയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ കലാപ്രവർത്തകർ പലവിധ ഓൺലൈൻ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെട്ടു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

മാധവിക്കുട്ടി എന്ന ചിത്രകാരി

മാധവിക്കുട്ടി എന്ന ചിത്രകാരി

ചിത്രകല അനു പാപ്പച്ചൻ മാധവിക്കുട്ടി വരച്ച ചിത്രങ്ങളെ കുറിച്ചാണ്.
എഴുത്തു പോലെ വിസ്തൃതമായ ലോകത്തേക്ക് ചിത്രങ്ങൾ വളർന്നിട്ടില്ല. ചിത്രകലയിൽ അവർ ഒന്നും

ജീവ-രസതന്ത്രങ്ങളുടെ കാല്പനിക പരിസരം. അന്തർ പ്രവാഹങ്ങളുടെ വൈഖരിയായി മാർട്ടിൻ ഓ സി യുടെ ചിത്രങ്ങൾ

ജീവ-രസതന്ത്രങ്ങളുടെ കാല്പനിക പരിസരം. അന്തർ പ്രവാഹങ്ങളുടെ വൈഖരിയായി മാർട്ടിൻ ഓ സി യുടെ ചിത്രങ്ങൾ

ചിത്രകല ആനന്ദ് രാമൻ മനുഷ്യന് മാത്രമല്ല, ഭൂമിയിലെ സര്‍വ്വ ജീവജാലങ്ങള്‍ക്കും അവരവരുടെ മാതൃദായ ജന്മവാദത്തിന് നീതീകരണമുണ്ട്. സര്‍ഗാത്മകപ്രക്രിയ ഇടപെടുന്ന എല്ലാ

ബ്രൂസിലിക്ക് മുൻപിൽ ബുൾഡോസർ തോറ്റ കഥ

ബ്രൂസിലിക്ക് മുൻപിൽ ബുൾഡോസർ തോറ്റ കഥ

സാംസ്കാരികം അനീഷ് അഞ്ജലി കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് തായ്വാനിലെഒരു  തെരുവ് പൊളിച്ചു മാറ്റാൻ അധികാരികൾ തീരുമാനിച്ചു. എന്നാൽ അതേ തെരുവ്

ആകുലതയുടെ പ്രതീകാത്മക ഖരരൂപങ്ങൾ നിറഞ്ഞ ബാഹുലേയൻ സി ബി യുടെ ക്യാൻവാസുകൾ

ആകുലതയുടെ പ്രതീകാത്മക ഖരരൂപങ്ങൾ നിറഞ്ഞ ബാഹുലേയൻ സി ബി യുടെ ക്യാൻവാസുകൾ

ആനന്ദ് രാമൻ ‘സമാധാനമില്ലാത്ത കാലത്തിന് പ്രാവെന്തിന് ‘ കവി എ അയ്യപ്പൻ പണ്ടേ എഴുതിയ വരികളിൽ കെട്ട കാലത്തിന്റെ ധ്വനി.

ഗോപിമാഷ് എന്ന പ്രകൃതിയുടെ സ്കെച്ചു പുസ്തകം

ഗോപിമാഷ് എന്ന പ്രകൃതിയുടെ സ്കെച്ചു പുസ്തകം

ആനന്ദ് രാമൻ വൃക്ഷത്തലപ്പുകളിലും നാട്ടു പച്ചകളിലും അലസമായ കാറ്റിന്റെ ഗതി വരുത്തുന്ന ഉലച്ചിലുകൾ, നീർച്ചാലുകളിലെ നീല, ദേശാടനക്കിളികൾ, മനുഷ്യരൂപങ്ങൾ, ജൈവവേലികൾ

ഉടൽക്കണ്ണാടിയാവുന്ന കല

ഉടൽക്കണ്ണാടിയാവുന്ന കല

സുധീഷ് കോട്ടേമ്പ്രം ആശാൻ പറഞ്ഞു, ”മാംസനിബദ്ധമല്ല രാഗം”. എന്നിട്ടും പ്രണയികളാരും തൊടാതിരുന്നില്ല. ഉടലുകളിൽനിന്ന് ഉടലുകളിലേക്ക് പടരാതിരുന്നില്ല പ്രണയം. ഉദാത്തപ്രേമം ഉടൽവിമുക്തമാണന്ന

ഇല്ലസ്‌ട്രേറ്റർ എന്ന നിലയിൽ ഒരു വരത്തൊഴിലാളിയുടെ ജീവിതം

ഇല്ലസ്‌ട്രേറ്റർ എന്ന നിലയിൽ ഒരു വരത്തൊഴിലാളിയുടെ ജീവിതം

സുധീഷ് കോട്ടേമ്പ്രം ലിഖിതഭാഷ ഒരു ഉടമ്പടിയാണ്. അത് ജീവിതവ്യവഹാരങ്ങൾ നിർണയിക്കുന്ന മാധ്യമ രൂപമാണ്. ഭാഷയാണ് രാജ്യം ഭരിക്കുന്നത്. എഴുതപ്പെട്ടതിനാലാണ് ഭരണഘടനകൾ